Xe Jaguar XE và Range Rover Evoque 2016 giá bao nhiêu

Tân binh Jaguar XE 2016 mang vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần cá tính, mạnh mẽ. Thiết kế là sự pha trộn những đặc tính nổi bật của hai “đàn anh” XF và F-Type. Jaguar XE 2016 gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với đường nét tinh tế, đầu xe trước với đèn pha bi-xenon, nắp ca-pô dập nổi và lưới tản nhiệt tương tự XF và XJ, đèn hậu tích hợp công nghệ LED. Bộ khung xe nhôm nguyên khối được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu và Bắc Mỹ. Ngoài ra, đẳng cấp xe còn được thể hiện từ nội thất bên trong. Từ những vật liệu cao cấp và công nghệ hiện đại, nội thất Jaguar XE 2016 sắc sảo đến từng chi tiết. Cặp đồng hồ tốc độ cỡ lớn nổi bật, vô lăng ba chấu với các nút điều khiển đa chức năng, lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô lăng và màn hình cảm ứng 8 inch cảm ứng chạm .... Ngoài ra, Jaguar XE 2016 cũng là thiết kế đầu tiên của Jaguar có gương chiếu hậu tích hợp đèn cảnh báo điểm mù.

xe jaguar xe và range rover evoque 2016 giá bao nhiêu 01

(Thiết kế trẻ trung Jaguar XE)

Cách đây không lâu Land Rover đã giới thiệu bản nâng cấp Range Rover Evoque 2016. Phiên bản nâng cấp Range Rover Evoque 2016 đem lại một diện mạo mới, phần đèn led định vì ban ngày được thiết kế lại theo phong cách vuông vắn đầy khỏe khoắn, và công nghệ mới giúp cải thiện tầm nhìn vào ban đêm đồng thời chức năng báo rẽ được tích hợp vào bên trên bộ đèn led định vị ban ngày. Ngoài ra trên nắp capo cũng được trang bị 2 lỗ thông gió mà trước đây chỉ thấy trên bản Range Rover Evoque Coupe.

Ngoài phiên bản động cơ xăng như các đời trước, Range Rover Evoque 2016 được trang bị thêm một phiên bản động cơ hoàn toàn mới Ingenium TD4 turbodiesel  giúp tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa, phiên bản 2.0L Turbodiesel công suất 148hp và 176hp cho mức tiêu hao nhiên liệu lần lượt là 4.2l/100km và 4.8l/100km.

Khả năng vận hành của Range Rover Evoque 2016 được bổ sung thêm tính năng All-Terrain Progress Control cho phép lựa chọn tốc độ, đồng thời giảm sát và điều chỉnh các thiết lập nhằm đảm bảo xe có lực bán đường tốt nhất trên mọi địa hình. Ngoài ra các trang thiết bị, tính năng an toàn trên dòng xe hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hệ thống cảnh báo sai lệch làn đường, hệ thống cảnh báo ngủ gật …. Cũng được trang bị trên Range Rover Evoque 2016.

Xe Jaguar XE và Range Rover Evoque 2016 giá bao nhiêu 02

(Range Rover Evoque 2016 với đèn Led định vị mới)

Xe Jaguar XE và Range Rover Evoque 2016 giá bao nhiêu? Tại thị trường mỹ hai phiên bản Jaguar XE và Range Rover Evoque 2016 có giá khởi điểm lần lượt là 34.900USD (Jaguar XE) và 42.470 USD (Evoque 2016).

Tại thị trường Việt Nam xe Jaguar XE và Range Rover Evoque 2016 giá bao nhiêu

Câu trả lời cho Jaguar XE và Range Rover Evoque giá bao nhiêu đang dành được rất nhiều quan tâm của giới chơi xe tại Việt Nam, bởi Jaguar XE và Range Rover Evoque là hai mẫu xe trẻ trung năng động có sức thú hút lớn và đặc biệt với dung tích xi lanh nhỏ nên giá Jaguar XE và Range Rover Evoque sẽ tương tối tốt khi Việt Nam áp dụng chính sách thuế mới cho các dòng xe nhập khẩu dựa trên dung tích xi lanh của động cơ.

Xe Jaguar XE và Range Rover Evoque 2016 giá bao nhiêu 03

(Hình ảnh Jaguar XE tại Showroom)

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar Land Rover Việt Nam hiện đang nhập khâu và phân phối chính hãng các dòng xe Jaguar và Land Rover. Jaguar XE tại việt nam đang được phân phối dưới 3 phiên bản Pure, Prestige và Portfolio. Giá khởi điểm cho Jaguar XE từ 1,8 tỷ đồng. Về phần Range Rover Evoque 2016, đại diện Land Rover Việt Nam cho biết hiện tại các xe đang trên đường vận chuyển, và sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng đầu tháng 1/2016.

Xe Jaguar XE và Range Rover Evoque 2016 giá bao nhiêu 04

(Nội thất Jaguar XE)

Khuyến mãi xe Jaguar XE và Range Rover Evoque giá bao nhiêu

Jaguar Land Rover Việt Nam đang có chương trình khuyến mãi cực sốc giảm giá 2-3% các dòng xe, và đặc biệt giảm ngay 150 triệu khi mua xe Jaguar XE. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/12/2015. Liên hệ Hotline ngay hôm nay để biết chính xác xe Jaguar XE và Range Rover Evoque 2016 giá bao nhiêu.

xe jaguar xe và range rover evoque 2016 giá bao nhiêu 05

(Hình ảnh Jaguar XE tại Showroom)

xe jaguar xe và range rover evoque 2016 giá bao nhiêu 06

(Nội thất Range Rover Evoque 2016)

Xem thêm chi tiết Range Rover Evoque: dailyjaguarlandrover.webnode.vn/dong-xe/range-rover-evoque/

Xem thêm chi tiết Jaguar XE: dailyjaguarlandrover.webnode.vn/dong-xe/jaguar-xe/